Thông Tin Liên Quan Về Việc Nghệ Sĩ Hài Minh Béo Bị Bắt Giữ

Kênh truyền hình Mỹ ABC , một trong những kênh truyền thông lớn nhất của Mỹ đã đưa tin tức này lên sóng với title: “Nghệ sĩ giải trí người Việt bị buộc tội tấn công tình dục”.

Bản tin dẫn lời các quan chức xứ sở cho biết Hồng Quang Minh ( tên thật của Minh Béo ) đã cố gắng thiết lập một cuộc hẹn vào ngày hôm sau với một công chức cảnh sát "chìm" , giả dạng thành một thiếu niên dưới 14 tuổi và giao thông với Minh Béo để tiến hành thu nhặt chứng cứ thực tiễn , và sau thời gian ấy Hồng Quang Minh đã bị bắt giữ bởi cảnh sát Garden Grove.

Kênh này còn cho biết thêm , do sự nức danh của Minh Béo tại Việt Nam và cộng đồng người Việt tại Mỹ nên nhà chức trách xứ sở cờ hoa đang kêu gọi những người từng là nạn nhân giao thông với văn phòng luật sư quận Cam ( Orange County ) , để phục vụ người ốm quá trình điều tra.

Các nhà chức trách Mỹ cũng cung cấp số fone của các điều tra viên để phục vụ người ốm cho qua trình liên tưởng của những nạn nhân ( có xác xuất có ) của diễn viên Minh Béo.

ABC là kênh truyền hình và radio rất lớn và có độ phủ sóng rộng khắp nước Mỹ. Một số trang báo cáo ở Mỹ như NBC , The Orange County Register , ... cũng đăng tải và đưa tin dày đặc về vụ bắt giữ Minh Béo.


Những biến diễn mới nhất của vụ bắt giữ Minh Béo này khiến nhiều người nhận định , vụ việc đang chuyển theo hướng tai hại hơn. Nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt cách đây không lâu vì bị buộc tội có hành vi dâm tính với trẻ chưa đủ tuổi pháp luật. Sự việc đang gây chú ý trong dư luận trong nước và cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Tin tức về vụ bắt giữ là mấy vố sốc cho nhiều khán giả xem tiêu chuẩn của nghệ sĩ này.

"Tôi đã từng xem tiêu chuẩn của anh ta , " Lan Nguyễn từ Ohio cho biết. "Anh ấy rất nức danh ở Việt Nam. Rất nhiều người biết về anh ấy."

Nghệ sĩ hài này đã phải đối diện với nhiều tội , trong đó có Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; suy tính có hành động dâm tính với trẻ nít dưới 14 tuổi.

nhà đá nơi diễn viên hài Minh Béo đang bị tạm giam ở Mỹ có quy mô lớn nhất quận Cam , bang California với sức chứa hơn 3.400 tù nhân.

nhà đá Theo Lacy là một khu phức hợp được bảo vệ nghiêm ngặt nằm bên ven sông Santa Ana ở thành thị Orange , quận Cam . California . Nhà đá được đặt tên theo cựu cảnh sát trưởng Theo Lacy.

ban sơ , Theo Lacy chỉ có diện tích gần 3 hecta với sức chứa hơn 400 người tù ở cấp độ an ninh tối thiểu , nhằm mục đích giảm bớt tình trạng quá tải cho nhà đá Phố Sycamore của Santa Ana .

Trải qua nhiều năm , Theo Lacy ngày một được mở rộng và hiện có sức chứa tối đa hơn 3.400 người tù. Nơi này trở nên nhà đá lớn nhất quận Cam với tổng diện tích gần 4 , 5 hecta.

Theo Lacy là nơi giam hãm từ những người mới buộc tội cho đến đã bị kết án , phạm từ khinh tội cho đến tội rất nặng. Ngoại giả còn có những người bị tạm giam trong khi chờ chuyển tới nhà đá bang California .

Trang web của nhà đá cho biết , gần 450 công chức đảm trách về an ninh và phúc lợi cho các người tù tại đây.

Các người tù được phân loại ra nhiều khu nhà giam khác nhau tùy theo tiền án tiền sự , tội trạng bây giờ , mức độ tai hại trong hành vi phạm tội và nhiều nhân tố khác.

người tù có xác xuất được sắp đặt ở chung trong các khu nhà có giường tầng hoặc phòng giam biệt lập chỉ có 1-2 người.

Cũng như phần lớn nhà đá nhìn chung , nhà đá Theo Lacy sử dụng cửa điện , Nguyên liệu kính dày , có xác xuất chống đạn.

người tù ở đây được xem tivi , tiêu khiển ngoài trời , đọc báo , đọc thư , mua thực phẩm và đồ lặt vặt tại các cửa hàng mậu dịch tạp hóa nhỏ.

Bên cạnh đó , người tù ở Theo Lacy cũng phải tham gia các buổi cần lao tập thể , na ná như ở những nhà đá khác trên thế giới.

người nhà được phép đến thăm người tù vào ba ngày thứ 6 , 7 và CN hàng tuần.
Previous
Next Post »