Bí quyết làm trắng da bằng trứng gà cấp tốc tại nhà cho bạn nữ

Bí quyết làm trắng da bằng trứng gà cấp tốc tại nhà cho bạn nữ
Làm trắng da bằng trứng gà rất giản đơn và dễ thực hành. Trứng gà chứa rất nhiều khoáng chất , vitamin B2 , B6 , … rất hữu dụng trong việc làm trắng da , mịn da. 
Trứng gà chứa rất nhiều khoáng chất , vitamin B2 , B6 , … rất hữu dụng trong việc làm trắng , mịn da. Trứng gà chính là một trong những vật liệu làm đẹp giản đơn , dễ thực hành nhất. Sau đây chứng ta sẽ tìm cách làm trắng da bằng trứng gà. Lòng trắng trứng rất giàu protein , không chỉ tốt cho thân thể mà còn giúp nuôi dưỡng làn da. Ngoài protein , nó cũng chứa một số lượng đồ sộ các vitamin và khoáng chất như selen. Selen ngăn đón sự xơ cứng động mạch ( đã được chứng minh)

+Cách trị mụn bằng tỏi tươi
Lấy một tép tỏi tươi và chà lên vùng da bạn cần chữa trị. Biện pháp này sẽ giúp bạn loại trừ những vết nhọt mà không để lại vết sẹo.  
+ Cách trị mụn bằng lá kẹo bạc hà
Đắp một ít nước lá kẹo bạc hà làm bộ vào mỗi tối. Nó có hiệu quả chữa trị mụn , các vết sâu bọ cắn , bệnh ghẻ , eczema và các chứng viêm da khác.  
+ Cách trị mụn bằng đu đủ
Đắp nước đu đủ tươi lên những vùng da mụn. Nó đặc biệt có hiệu quả với những vết mụn đã bị sưng tấy hay mụn nhọt.  
+ Cách trị mụn bằng khoai tây
Khoai tây sau khi luộc chín , các bạn nghiền nát chúng và đặp lên những vùng da bị mụn , sau khoảng 60 phút thì rửa sạch lại với nước. 
+ Cách trị mụn bằng nước huê hồng + bột gỗ đàn hương
Bạn có xác xuất dụng 1 ít nước huê hồng trộn đều với bột gỗ cây đàn hương để gây nên một hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 30 phút , sau thời gian ấy rửa lại với nước sạch.  
+ Cách trị mụn bằng dưa chuột
dưa chuột có hiệu lực thanh nhiệt nên rất dịu mát. Vì thể , bạn có xác xuất chế biến cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất từ mặt nạ dưa chuột và kết hợp uống nước ép dưa chuột hàng ngay để làn da được sạch mụn và đẹp hơn.
Bạn chỉ cần cắt dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp chúng làm bộ ( cũng có xác xuất đắp lên mắt để xoa dịu mỏi mệt ) trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước. Hoặc bạn có xác xuất dùng nước ép dưa chuột để thoa làm bộ mỗi ngày từ 1 - 2 lần ( sau khi đã làm sạch mặt )  
Cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất từ dưa chuột này chẳng những giúp làm sạch mụn mà còn se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại nữa đó!
cẩn trọng trùm mặt nạ vùng mắt , vùng có mụn
cẩn trọng khi dùng thử: Bất kỳ thứ gì đắp làm bộ đều có xác xuất gây dị ứng , kể cả những mỹ phẩm được lăng xê là không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho da mẫn cảm. Do vậy , bạn cần thử phản ứng da trước khi dùng bằng cách bôi thử làm bộ trong cánh tay và theo dõi trong 20 phút. Với làn da dễ ngứa hay nổi mẩn , bạn càng nên thận trọng.
Tránh vùng mắt: hồ hết các loại mặt nạ đều được khuyến cáo không đắp cho làn da phong thanh quanh mắt , do vậy , bạn nên không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả tránh vùng này.

Không dùng khi bề mặt da bị mụn và có vết thương: Bạn không nên trùm mặt nạ khi da đang bị mụn trứng cá hay có thương tổn. Ví như dùng mặt nạ trị mụn , nên có sự tham vấn của chuyên gia da liễu xem có thích hợp với mình không. 
Previous
Next Post »