Vì sao phải bổ sung sắt và canxi cho phụ nữ có thai

Vì sao phải bổ sung sắt và canxi cho phụ nữ có thai
Sắt và Canxi đều rất quan trọng đối với phụ nữ có mang , họ đặc biệt cần Sửa sang nhiều sắt để tạo máu vì khi lâm bồn thường mất một lượng máu đáng kể. Nếu thiếu máu trầm trọng , có khả năng sẽ khiến bạn trở thành vô cơ ngay sau khi sinh em bé đầu tiên.
vì thế , lời khuyên dành cho các bà bầu là nên Sửa sang loại viên đa vi chất có tách biệt thành phần sắt và canxi , trong đó , viên đa vi chất có thành phần canxi uống buổi sáng , viên có thành phần sắt uống buổi chiều.

ngoại giả , các chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân được thầy thuốc cho toa Sửa sang canxi không nên tự tiện bỏ thuốc vì một số bệnh nhân loãng xương vẫn cần Sửa sang canxi theo chỉ định của bác sĩ.
ngộ độc vitamin D
Nếu bạn Sửa sang canxi và cũng song song Sửa sang vitamin D , nó có khả năng dẫn tới ngộ độc vitamin D. Mức độ vitamin D thông thường trong cơ thể bạn là khoảng 30-70ng/ml và nếu nó vượt quá 100ng/ml sẽ xảy ra tình trạng gọi là ngộ độc vitamin D , vốn gây ra bởi sự tích trữ canxi trong máu.
Triệu chứng của ngộ độc vitamin D bao gồm buồn nôn , suy nhược , đi vệ sinh luôn luôn và ăn mất ngon. Về lâu dài nó có khả năng dẫn tới Sự tình về thận.
Chuột rút
Một tác dụng phụ khác của Sửa sang canxi là nó có khả năng gây ra chuột rút và đau đớn. Tác dụng phụ này thường gặp hơn ở người cao tuổi khi bổ sung canxi , khiến các mô và cơ bắt đầu tích trữ canxi. Hãy nhớ tức khắc giảm lượng canxi Sửa sang nếu bạn nhận thấy có ám hiệu chuột rút và đau khớp. Đây là giải pháp nhanh nhất để loại bỏ những cơn chuột rút.
cáu kỉnh

Sửa sang canxi quá liều cũng có khả năng mất lòng , cùng với đó , bệnh nhân thường ca cẩm là cảm thấy lấp lú và trong một số trường hợp , thậm chí còn bị trầm cảm. Thay vì tự Sửa sang thuốc , bạn hãy đi khám thầy thuốc và Tuân theo liều lượng theo chỉ định của thầy thuốc để tránh những tác dụng phụ này. 

Quy trình chăm sóc da hàng ngày cho làn da đẹp

Previous
Next Post »