Khi nào thì cần bổ sung canxi cho bà bầu

Khi nào thì cần bổ sung canxi cho bà bầu 
Thai nhi càng lớn thì xương của bé càng phát triển , do đó nhu cầu canxi cũng càng cao. Bình thường , nhu cầu canxi của đàn bà có thai ở 3 tháng đầu là 800mg , 3 tháng giữa là 1000mg , 3 tháng cuối và khi Loại có vú là 1500mg.
Trong giai đoạn đầu có thai , các mẹ bầu có thể tu bổ canxi qua các thực phẩm ẩm thực hàng ngày như sữa , đậu tương , rau xanh , … ngoài ra , sang giai đoạn thứ 2 của thai kỳ , nhu cầu canxi của cơ thể tăng lên nên các mẹ bầu cần tu bổ thêm bằng thuốc. Thường thì đến giai đoạn này thầy thuốc sẽ kê thêm thuốc uống tu bổ canxi cho các mẹ , khoảng 500mg Ngày ngày , trừ trường hợp cơ thể thiếu canxi nhiều thì thầy thuốc sẽ kê liều lượng cao hơn.


Cách sử dụng tu bổ canxi cho bé Kotsukotsu Calcium
- Trường hợp nấu chung với cơm:
Sau khi vo gạo , tương ứng với một lon gạo thì ta cho khoảng 1 thìa ( 1g ) vào nồi gạo rồi khuấy đều
- Trường hợp cho vào thức ăn:
hầu hết công chúng thường cho vào thức ăn. Đối với khẩu phần thức ăn của ba đến bốn người thì chúng tôi cho vào khoảng 1 thìa ( 1g )
chúng tôi có thể an tâm khi cho Kotsukotsu Calcium vào nồi cơm hay vào thức ăn vì nó không làm đổi mùi vị của món ăn
Trong 1 thìa ( 1g ) có chứa 128mg Calcium
Dùng cho tất thảy thành viên trong Nhà ở
 Nano canxi được biết đến với vai trò phòng chống loãng xương ở đàn bà. Hoạt chất này là canxi ở dạng phân tử nhỏ hơn 1/1000 so với canxi bình thường , chính cho nên , canxi nano dễ thu nạp hơn canxi thường.

có thai , sinh con , nuôi con và Loại có vú là duyên cớ hàng đầu khiến tỉ lệ đàn bà bị mắc bệnh loãng xương khi đến tuổi luống tuổi nhiều hơn hẳn so với nam giới. Và tu bổ Nano canxi ngay trong quá trình có thai sẽ giúp phòng chống loãng xương công hiệu hơn hẳn chứ không phải chờ cho tới tuổi luống tuổi. Thêm nữa , bà bầu thường mắc chứng táo bón thai kỳ do việc tu bổ canxi với hàm lượng lớn nhưng cơ thể lại không có thể thu nạp hết , cho nên , giải pháp sử dụng Nano canxi còn giúp loại bỏ chứng táo bón thai kỳ.
chú ý
Có chứa thành phần từ sữa. Không dùng cho người dị tương ứng một trong các thành phần nguyên liệu.
Ngưng dùng ngay khi cảm thấy cơ thể xuất hiện triệu chứng bất thường. 

Bí quyết làm trắng da bằng trứng gà cấp tốc tại nhà cho bạn nữ

Previous
Next Post »