Thuốc hỗ trợ sinh lý, tăng khả năng có thai cho nam giới

Vì sao từ xa xưa Đông trùng hạ thảo đã được ưa chuộng. Theo các biên chép về đông dược từ thời cổ xưa , đông trùng hạ thảo aloha mỹ đã được biết đến và sử dụng như là một một vị thuốc bồi dưỡng khôn xiết quý báu , có hiệu quả hăng hái với các bệnh như thận hư , liệt dương , phế hư hoặc cả phế , thận đều hư , chỉ có các bậc đế vương , vua chúa quyền quý mới được sử dụng.



Tốt cho việc có mang và sinh con
có mang là niềm hạnh phúc rất lớn của người phụ nữ nên việc dưỡng thai được rất nhiều chị em quan hoài và lo lắng. Trong 3 tháng đầu của thai kỳ , nếu phụ nữ sử dụng đông trùng hạ thảo có khả năng giúp hạn chế tối đa việc tiểu sản , đồng thời giúp dạ con khỏe mạnh và cung cấp nhiều dưỡng chất đảm bảo sức khỏe cho thai nhi. Trong khoảng từ tháng thứ 6 đến thứ 7 của thai kỳ , nếu phụ nữ sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp thai nhi khi sinh ra giảm thiểu phù nề , da dẻ căng mịn , hồng hào đồng thời giúp mẹ có sữa ngay , da đẹp , bắp cơ rắn chắc , không sệ bụng , hình trạng thon gọn.
Sau khi sinh con có khả năng sử dụng đông trùng hạ thảo và Nấm Linh Chi Đỏ Sừng Hươu của Nhật Bản cho cả mẹ và bé , giúp mẹ giảm vết dan nứt trên da bụng và đùi , bồi dưỡng sức khỏe còn bé phát triển nhanh , nâng cao hệ thống giao thông miễn nhiễm , không hay bị ốm đau , bệnh tất.
Đông trùng hạ thảo tương trợ chữa trị bệnh đái tháo đường hiệu quả
Người bị đái tháo đường là do quá trình thân thể chuyển hóa glucozo trong máu thành insulin. Bệnh này cốt tử thường gặp ở người thừa cân , béo phì và ít sinh dưỡng , thường Lộ rõ ra ở thời đoạn trưởng thành.
Đông trùng hạ thảo chứa nhiều thành phần nông dân dinh dưỡng quý tốt cho người bệnh đái tháo đường. Đặc biệt , một số dược chất trong đông trùng còn có hiệu quả giảm cân hiệu quả , giảm lượng đàng trong máu xuống chừng độ thấp nhất , ăn nhập nhất với sức khỏe con người.
Một số hiệu quả khác
           Ngoài ra , đông trùng hạ thảo có hiệu quả chữa trị khá nhiều chứng bệnh như rối loạn lipit máu ,  viêm phế quản mãn và hen phế quản , viêm thận mãn tính và suy thận , rối loạn nhịp tim , cao áp huyết ,  viêm mũi dị ứng ,  viêm gan B mãn tính ,  Ung thư phổi ( có hiệu quả tương trợ ) và yếu sinh lý .

           Đặc biệt nhất chính là khả năng làm chậm quá trình lão hóa của thân thể , giữ lại bệnh tật của tuổi già , giữ yên ổn nhịp tim , tăng cường việc điều tiết nồng độ đàng trong máu , làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch. < Xem thêm thuốc hỗ trợ có thai Menevit
Previous
Next Post »