Phương Pháp Giảm Cân Rất Đơn Giản Và Hiệu Quả Cho Bạn Có Được Cân Nặng Như Ý Muốn

Kiên trì tập gym trong 2 năm và có chế độ ăn uống khoa học , cô gái trẻ đã giảm thành công 15kg.
Cô gái giảm 15kg trong 2 năm nhờ tập gym

Dell Farrell đã từng thử rất nhiều biện pháp giảm cân khác nhau nhưng vẫn không thành công. Mọi bí quyết giảm cân như uống sinh tố rau xanh , uống nước chanh vào buổi sáng , giảm lượng đường và tinh bột , uống thuốc giảm cân đều không có hiệu quả đối với cô , thậm chí cô còn tăng cân lên.
Cô ghét chính bản thân mình vì chẳng thể giảm cân , điều này cũng khiến cô quyết tìm ra lý do tại sao mình không thành công.

“Khi còn học cấp 3 , học đường tổ chức các buổi cưỡi ngữa , tôi đều tham dự thập toàn , nhưng khi lên đại học , tôi chây lười và bỏ hẳn bộ môn này. Tôi phải học thêm vào buổi tối nên thường uống coca hoặc cà phê đá. Tôi đã từng thức đêm thường xuyên và có thói quen ăn uống không theo giờ giấc nào”. Farrell chia sẻ thêm vì lý do tại sao khiến cô tăng cân và béo phì mãi như vậy.

sau thời gian ấy tôi áp dụng khẩu phần ăn giảm cân chỉ với 1200 kCal/ ngày. Tôi áp dụng trong 6 ngày liên tiếp nhưng nổi bật lạ hay bất thường là tôi không giảm được một lạng nào. Tôi bắt đầu mất ngủ , chán nản , thậm chí ghét chính bản thân mình. Tôi còn cảm thấy những lời khuyên giảm cân , mẹo vặt giảm cân thật là nhảm nhí. Tôi quyết định học khóa học để trở thành huấn luyện viên thể dục.


Khóa học này giúp tôi nhận ra rằng nếu muốn giảm cân phải cắt giảm lượng tinh bột và đường , ăn thực phẩm nhiều protein mỗi 2-4 giờ. 1 năm sau khóa học , tôi vẫn tiếp tục nghiên cứu về tầm quan yếu của chế độ ăn cân bằng – có cả tinh bột và đường. Để cắt giảm lượng đường , bạn nên ăn nhiều thực phẩm có hàm lượng chất béo cao và calo cao vì thế thân hình bạn sẽ không đói. Khi thèm ăn kem , tôi vẫn thưởng cho mình một que , nhưng tôi vẫn theo kịp kế hoạch giảm cân vì sau thời gian ấy tôi biết cách sửa đổi chế độ ăn của mình. Tôi cũng kết hợp tập hình thể , cardio , đi bộ , chạy bộ thường xuyên. Sau 2 năm tôi giảm được 15kg và lượng mỡ trên tài thể chỉ còn 20%.

Chế độ ăn một ngày của Dell Farrell

Bữa sáng: Một tách cà phê

Bữa giữa sáng: Yến mạch hoặc ngũ cốc trộn hoa quả và sữa ít béo.

Ăn vặt: Hoa quả hoặc tinh bột

Bữa trưa: Bánh bột ngô kiểu Mexico

Bữa tối: Khoai lang hoặc khoai tây , rau xanh , gà hoặc cá

Tráng miệng: Sữa chua hoặc kem ít béo
Bí quyết giảm cân của Dell Farrell

Tập tạ: Tập tạ là biện pháp giảm cân khá hiệu quả đối với Farrell. Phát động trước khi tập , tập từ tạ nhẹ đến tạ nặng , tăng cường độ tập theo thời kì là một số lời khuyên của Farrell cho những ai cũng muốn áp dụng biện pháp này.

thay đổi từ từ: Các bí quyết giảm cân nhanh đều không hiệu quả lâu dài , thậm chí gian truân và có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe. Bắt đầu giảm cân bằng cách thay đổi lối sống , chế độ sinh hoạt , ăn uống , tập luyện một cách từ từ. Thân hình chúng ta cần có thời kì để thích ứng với những thay đổi đó.

Ăn tinh bột: Chỉ nên giảm lượng tinh bột chứ không nên cắt giảm hoàn toàn lượng tinh bột. Đừng lo béo vì lượng tinh bột hấp thu sẽ được đốt cháy mau chóng nếu bạn kết hợp với tập luyện hàng ngày.

Theo nhận định được đưa ra về các biện pháp thanh lọc thân hình , những người theo biện pháp thanh lọc thân hình bằng nếp đen có khả năng sẽ cảm thấy tốt hơn , không bị gò bó hơn khi ăn kiêng. Tuy nhiên khả năng đào thải độc tố thực tình vẫn chỉ là cảm giác của người thực hành , ghi nhận từ khả năng lợi niệu bởi uống nhiều nước kết hợp với nhuận tràng nhờ ăn nếp đen. Còn chưa có bất kể bằng cứ y khoa nào tự tin tuyên bố ăn nếp đen sẽ loại bỏ chất độc và chất cặn bã trong thân hình hoặc cải thiện sức khỏe.
Previous
Next Post »