Cách trị nám đơn giản với sữa tươi và đu đủ

Muốn da giảm đi những sạm nám đáng ghét , bạn có thể ăn trái cây hoặc rau củ. Bạn cũng có thể uống viên đa vitamin mỗi ngày.
Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên dùng cả kem dưỡng chứa vitamin trực tiếp lên da bởi cơ thể bạn chỉ chuyển tải một phần lượng vitamin thu nạp được lên da.
Một cách trị nám và tàn hương   thông dụng khác nữa là sử dụng bí xanh. Bạn cần 500 g bí xanh 500 g và khoảng 300 ml rượu. Cách làm như sau: bí xanh để cả vỏ , rửa sạch , cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất cùng với rượu , thêm vào đó khoảng 300 ml nước , đậy kín và ủ vào than hồng. Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát , dầm nát , cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã , đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy  hỗn hợp này bôi kín chỗ bị tàn hương ngày 1 lần liên tiếp trong nhiều ngày.   Cách trị nám đơn giản  này sẽ giao hoàn vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.
Đắp đu đủ chín lên da mỗi tuần 3 lần là cách trị nám da bằng đu đủ hà tiện , đơn giản và dễ thực hiện nhất. Mang lại cho làn da vẻ mềm mịn , trắng hồng và nhẹ nhàng lấy sạch đi mọi bụi bẩn , dầu nhờn. Do trong đu đủ chứa lượng vitamin A , C , kali , magie rất dồi dào.


Mặt nạ trị nám tàn hương cực đơn giản từ quả xoài
Ít ai biết rằng xoài xanh chứa lượng vitamin C cực to , tốt cho sức khỏe giúp làm mờ các vết nám da một cách chóng vánh và công hiệu nhất. Để công thức thêm tính công hiệu cần có thêm sự hỗ trợ của sữa chua và mật ong với liều lượng được pha chế như sau: Chọn 1 quả xoài xanh , bỏ vỏ và hạt , lấy phần thịt xoài xay nhuyễn cùng với 1 hộp sữa chua và 3 thìa mật ong để tạo nên hổ lốn   mặt nạ trị nám da   dạng lỏng dễ dàng bôi lên da. Nên sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi Nghỉ ngơi , rửa mặt qua bằng nước ấm sau đó đắp mặt nạ hổ lốn xoài phách lối khoảng 20 phút rồi làm sạch lại một lần nữa bằng nước ấm. Nên sử dụng luôn luôn , đều đặn để đạt công hiệu như ý muốn ,   cách trị nám bằng thiên nhiên   này không chỉ làm da trở thành Vẻ sáng bóng mà còn khiến da bạn trở thành trắng sáng.
Cách trị nám đơn giản với sữa tươi
Cách trị nám đơn giản công hiệu này từ sữa tươi có thành phần chủ yếu là axit lactic , loại axit này có thể làm giảm nám da và giảm các mật hiệu lão hóa.
Chuẩn bị:
§   1 muỗng canh sữa tươi
§   1 muỗng canh mật ong
Cách thực hiện:
Trộn đều sữa tươi với mật ong.
Bôi mặt nạ phách lối sạch hoặc các vùng da bị nám.
Để khoảng 15 – 20 phút , rửa sạch bằng nước ấm.
Lưu ý: Nám da hình thành bởi dồi dào duyên cớ nhưng thường gặp nhất đó là do rối loạn hormone bên trong cơ thể như có thai , sau khi sinh , chu kỳ kinh nguyệt không đều.... và phục dược tránh thai. Cho nên , cùng với việc sử dụng đúng   hướng dẫn sử dung mặt nạ trị nám da bằng đủ đủ   bạn Cần thiết thêm viên uống trị nám để quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn và không lo nám da quay trở lại. 
Viên Uống Trị Nám Tàn Nhang Transino  với công thức đặc biệt giúp ức chế quá trình tổng hợp melanin , loại bỏ chân nám , điều trị tận gốc nám , sạm , tàn hương , đốm nâu , làm trắng da từ sâu bên trong.




Previous
Next Post »