Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất bằng Sữa chua rất hiệu quả

Từ các minh tinh màn bạc nổi danh , hot girl đám xá đến các cô gái bình thường , ai ai cũng muốn chóng vánh rũ bỏ làn da không đẹp một cách chóng vánh nhất. Công nghệ tắm trắng , áp dụng những  cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất   ra đời phần nào đáp ứng nhu cầu , hoài vọng của chị em.
ngoài ra , bên cạnh việc sử dụng những công nghệ đó , chị em cũng nên biết cách tắm trắng an toàn , công hiệu tại nhà để giữ gìn , duy trì làn da Vẻ sáng bóng , căng tràn nhựa sống và sảng khải , đều màu của mình.
chú ý , trước khi áp dụng các phương pháp này , bạn nên tắm sạch để mặt nạ có công hiệu cao. Nhớ tẩy da chết toàn thân 1 lần/ tuần.

Dưới đây là 4 bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất dành cho những cô nàng thích làm đẹp tại nhà. Mang lại làn Giống người trên địa cầu hồng Vẻ sáng bóng thiên nhiên không tỳ vết 1 cách an toàn nhất.

1. Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất bằng Sữa chua

Sữa chua giúp làm đẹp da chóng vánh , được chị em đàn bà ưu tiên hàng đầu khi nhắc đến  cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà .
nguyên liệu : sữa chua , dâu tây , mật ong.
Cách làm :
- Dâu tây rửa sạch , cho vào máy xay sinh tố khoảng 3 – 4 trái.
- Thêm vào 1/2 hũ sữa chua không đường , 2 thìa mật ong xay đều tạo hỗn hợp.
- Sử dụng hổ lốn này như một loại kem dưỡng trắng da toàn thân.
- Sau 15 phút tắm lại bằng nước ấm.
ngoài ra , thưởng thức 1 ly sữa chua dằm trái cây Ngày ngày sẽ ảnh hưởng quá trình làm đẹp nhanh hơn , cho làn da bạn mịn cực kỳ lý tưởng.

2. Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất bằng Chuối

Chuối là loại trái cây màu mỡ lại đắt giá thành cực rẻ , vừa tốt cho sức khỏe vừa có thể   làm trắng da công hiệu . Trong chuối có nhiều vitamin , khoáng vật và các loại yếu tố vi lượng như sắt , kẽm , magie…
chuẩn bị : chuối chín , mật ong.

Cách làm :
- bóc vỏ chuối , nghiên nát.
- Cho thêm một ít mật ong vào trộn đều.
- Thoa hổ lốn lên da.
- Tắm lại sau 20 phút.
thực hiện cách này chỉ 2 lần/ tuần là Có thể bạn sở hữu một làn da Vẻ sáng bóng trắng sáng. Nếu kết hợp thêm Yến Mạch Quaker Oats Old Fashioned thì thật tuyệt với


Tham khảo thêm:

Kem Dưỡng Trắng Da Snow White Của Hàn Quốc Có Tác Dụng Gì Đối Với Làn Da Của Chúng Ta

Previous
Next Post »