Phương Pháp Tẩy Tế Bào Chết Trên Da Để Làm Đẹp

Tẩy da chết thường xuyên cho da mặt sẽ kích thích sự tăng trưởng của các tế bào mới giúp tái hiện làn da , cho da luôn kiện khang , mịn màng và trắng sáng.

Tẩy da chết được coi là một trong những công đoạn quan yếu trong việc chăm sóc da. Bạn nên thực hành tẩy da chết thường xuyên trên da mặt để làn da được tái hiện và kích thích sự tăng trưởng của các tế bào mới giúp cho làn da luôn kiện khang , mịn màng và trắng sáng.

Dưới đây , chúng tôi sẽ chỉ dẫn các bạn thực hành cách tẩy tế bào chết cho da mặt từ các loại thực phẩm tự nhiên có sẵn trong nhà bếp mà không để ý sử dụng đến hóa chất nhân tạo có hại cho sức khỏe.


3 cách tẩy tế bào chết cho da mặt giản đơn tại nhà

1. Tẩy da chết với đường trắng
Một trong những cách giản đơn và ít tốn kém nhất để thực hành tẩy tế bào chết đó chính là dùng đường trắng.

Chuẩn bị:

- 3 thìa cà phê đường trắng.
- 1 muỗng canh nước sôi để nguội.

Thực hiện:

Bước 1: Thấm ướt một chiếc khăn bông mềm sạch với nước nóng , sau thời gian ấy đặt khăn lên tuốt khuôn mặt của bạn trong khoảng từ 1-2 phút để lỗ chân lông của bạn được mở ra.
Bước 2: Sau khi bạn các lỗ chân lông của bạn đã mở , dùng sữa rửa mặt rửa sạch khuôn mặt.
Bước 3: thực hành cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng cách đổ 3 thìa cà phê đường trắng vào một bát nhỏ , sau thời gian ấy thêm 1 muỗng canh nước lọc.
Bước 4: Dùng thìa đánh đều nước và đường đến khi gây nên hổ lốn sánh lại
Bước 5: Dùng tay lấy hổ lốn và bắt đầu nhẹ nhõm thoa đều lên khuôn mặt của bạn. Dùng đầu ngón của bàn tay nhẹ nhõm xoa tròn đều theo chiều kim đồng hồ trên tuốt khuôn mặt để loại bỏ tất cả các lớp da chết. Tiếp chuyện làm cho đến khi bạn cảm thấy tế bào chết đã không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả được tróc ra khỏi da mặt.
Bước 6: Rửa mặt sạch với nước ấm và rửa lại một lần nữa với nước lạnh để các lỗ chân lông được đóng lại
Bước 7: Sau khi đã loại bỏ được các tế bào chết từ khuôn mặt , bạn dùng khăn bông sạch lau khô mặt bằng cách thấm nhẹ nhõm lên da mặt.
2. Tẩy tế bào chết với mật ong kết hợp bột baking soda
Bột baking soda kết hợp với mật ong sẽ là hổ lốn tuyệt trần để tẩy tế bào chết cho làn da của bạn. Bởi thành phần nông dân chính trong bột baking soda là sodium bicarbonate có hiệu quả làm sạch da và giúp da sáng mịn. Còn mật ong có phản ứng chống vi khuẩn và giữ ẩm tốt. Kết hợp mật ong với baking soda sẽ là hổ lốn giúp bạn loại bỏ các tế bào chết hiệu quả và dưỡng da sáng mịn một cách không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Ngoại giả , hổ lốn này còn có hiệu quả trị mụn trứng cá cũng khá hiệu quả.

Chuẩn bị:

- 1/2 muỗng cà phê bột baking soda
- 1 muỗng cà phê mật ong thuần khiết
Thực hiện:

Bước 1: Trộn đều bột Baking soda và mật ong để gây nên hổ lốn quánh , mịn.
Bước 2: Rửa mặt sạch và dùng khăn bông mềm nhẹ nhõm thấm khô mặt.
Bước 3: nhẹ nhõm thoa đều hổ lốn vừa trộn được lên da mặt và xoa bóp khoảng 1 phút hoặc lâu hơn tùy bạn.
Bước 4: Chờ trong vòng 5-10 để hổ lốn thấm vào da sau thời gian ấy rửa mặt sạch lại với nước ấm.
Previous
Next Post »